Hotline: 0905.896.887

Ngôn ngữ ( Language)

Kết quả Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên ISUZU lần thứ 11 Năm 2014

Ngày 18/7/2014, Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 11 đã được tổ chức tại trụ sở công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam.
Với tiêu chí “Dịch vụ Hậu mãi là chìa khóa thành công”, Hội thi năm nay nhấn mạnh vai trò của dịch vụ hậu mãi – phụ tùng trong mối quan hệ với khách hàng. Thị trường ô tô Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc với sự tham gia của nhiều thương hiệu toàn cầu với sự đa dạng trong sản phẩm & dịch vụ kèm theo. Bên cạnh đó, với nguồn thông tin đa dạng & đa chiều, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Do đó, để chiến thắng trong thị trường, chất lượng sản phẩm tốt là chưa đủ mà song song đó còn là các giá trị kèm theo với nhân tố then chốt là dịch vụ bảo hành – sửa chữa.

Cơ hội là rất lớn nhưng thách thức không hề nhỏ. Để hoàn thiện chất lượng dịch vụ thì ngoài cơ sở trang thiết bị đầy đủ - hiện đại thì yếu tố con người chính là nhân tố quyết định. Hội thi tay nghề KTV Isuzu hàng năm cũng không nằm ngoài mục tiêu phát triển toàn diện nguồn nhân lực Hậu mãi – Phụ tùng trên toàn hệ thống. Và Hội thi lần thứ 11 – năm 2014 càng nhấn mạnh tầm quan trọng của Dịch vụ Hậu mãi trong mối quan hệ với khách hàng, xây dựng thương hiệu Isuzu vững mạnh & dẫn đầu về chất lượng.
Như mọi năm, sau khi vượt qua vòng sơ tuyển tại Đại lý, hơn 40 thí sinh đến từ 11 Đại lý chính thức Isuzu toàn quốc đã tranh tài ở 3 hạng mục: Kỹ thuật viênCố vấn dịch vụ và Cố vấn phụ tùng. Đây đều là những nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, tay nghề vững chắc và được đào tạo bài bản theo một tiêu chuẩn thống nhất. Trong từng hạng mục, mỗi thí sinh đều phải trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành nhằm đánh giá một cách toàn diện sự hiểu biết và tay nghề của từng thí sinh.
Các thí sinh tham gia thi lý thuyết
Sau khi kết thúc phần thi lý thuyết, các thí sinh ở phần thi Kỹ thuật viên đã tham gia phần thi thao tác thực hành cụ thể trên xe với sự giám sát và đánh giá của các giám khảo đến từ trường Sư phạm kỹ thuật và Chuyên viên nhà máy Isuzu.
Kỹ thuật viên thi thực hành
Năm nay, hình thức thi có bước đột phá mới ở chỗ các thí sinh tham gia phần thi này sẽ phải thi theo đội 3 người (gồm 1 cố vấn dịch vụ & 2 kỹ thật viên) nhằm xây dựng tinh thần làm việc đồng đội và kỹ năng giao tiếp của các thành viên. Mỗi đội thi phải nhận biết, đánh giá và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất các tình huống kỹ thuật trên xe trong một khoảng thời gian nhất định. Để hoàn thành tốt phần thi của mình, các kỹ thuật viên không những phải có kiến thức tốt, thao tác chính xác gọn gàng mà còn phải có tinh thần tập thể cao, hợp tác cùng giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Thi đồng đội 3 người
Phần thi thực hành của Cố vấn phụ tùng cũng được đổi mới theo hướng giải quyết tình huống với các khách hàng. Nhân viên phụ tùng được yêu cầu vừa phải tra cứu chính xác, nhanh chóng mã phụ tùng đồng thời có các kỹ năng giao tiếp tốt khi làm việc với khách hàng.
Phần thi Cố vấn phụ tùng
Sôi động nhất chính là phần thi thực hành Cố vấn dịch vụ, các thí sinh phải đối diện với tình huống thực tế nhằm đánh giá khả năng ứng xử và làm vừa lòng khách hàng khi mang xe đến xưởng sử dụng dịch vụ.
Phần thi Cố vấn dịch vụ
Sau một ngày tranh tài sôi nổi và đầy nhiệt huyết, hội thi đã chọn ra được những ứng viên ưu tú nhất:
Năm nay, Đại lý Isuzu NISU (Hà Nội) trở thành nhà chiến thắng ở giải Đồng đội với hai thí sinh đoạt giải cao ở Hạng mục Cố vấn dịch vụ & Phụ tùng.
Các thí sinh giành chiến thắng sẽ đại diện Isuzu Việt Nam tham dự vòng chung kếtHội thi tay nghề Kỹ thuật Isuzu toàn cầu (I1GP 2014) diễn ra vào tháng 11 tạiNhật Bản, đây là hội thi quy tụ những kỹ thuật viên ưu tú nhất hiện đang làm việc trên toàn hệ thống Isuzu toàn cầu.
Giải thưởng Cố vấn dịch vụ

Giải thưởng Cố vấn phụ tùng
Giải thưởng Kỹ thuật viên
Giải Đồng đội
Hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 11 đã kết thúc tốt đẹp, đánh dấu một chặng đường quan trọng của Isuzu trong việc phát triển hệ thống kinh doanh và hậu mãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Qua đó khẳng định rõ tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển xuyên suốt toàn hệ thống.
Để luôn luôn có được niềm tin từ khách hàng, Isuzu Việt Nam cùng hệ thống Đại lý cam kết sẽ luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Công ty TNHH ô tô Isuzu Việt Nam xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ Isuzu trong suốt thời gian vừa qua.
Nguồn: http://www.isuzu-vietnam.com

Tin tức mới